Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 7/2/2015

Dự đoán những tin tức IT nóng hổi của năm 2008 (Phần 1)

I. Theo dõi thời sự tiếng Việt với Google Tin Tức

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY Hoàng Dương. Chiều 15/5, tin tức từ đại diện Công an tỉnh An Giang cho biết, đêm 12/5, Lê Trường Giang (25 tuổi, trú tại khóm Tân Phú, phường Mỹ Quý, TP. TAND Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Nguyễn Văn Thu, sinh năm 1966, nơi đăng ký hộ khẩu: thôn 01, xã Biển Hồ, Tp Pleiku, Gia Lai, nơi cư trú cuối cùng: khu phố 2, phường Tấn Tài, Tp Phan Rang, -Tháp Chàm, Ninh Thuận đã bỏ nhà đi từ tháng 2006 cho đến nay không rõ địa chỉ. Video dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu chi tiết về chương trình này: VTV Kết nối.

Blog công nghệ Monday Note gợi ý nên xây dựng nội dung với nhiều định dạng, rồi sau đó, ứng dụng đọc tin tức sẽ kết hợp với các dữ liệu do các tính năng khác của smartphone thu thập được để hiển thị theo cách phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện đọc của độc giả. Chẳng có tin tức nào lan truyền nhanh trong giới phóng viên dự World Cup như những tin tức liên quan đến số phận của chính họ. Tin tức về việc McAfee bị bắt xuất hiện một ngày sau khi ông trả lời phỏng vấn CNN qua camera. Vấn đề này có thể được giải quyết phần nào bằng cách cho phép người dùng tạo nhiều nguồn cung cấp tin tức mục tiêu hơn trong các chủ đề cá nhân hóa mà họ yêu thích. Thậm chí, vì thói quen này mà không ai dám ngủ chung với Nam. Để tránh va chạm với container, tài xế xe khách đã điều khiển xe tránh sang 1 bên đường, nhưng không may xe lật nghiêng dưới mương.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 10/3/2015

Thông tin gây sốc cho giới đầu tư trong ngày nữa là Cơ quan nghiên cứu kinh tế quốc gia Mỹ cho biết thực chất Mỹ đã rơi vào suy thoái từ năm 2007. Nam tài tử gạo cội còn tỉ tê: “Tôi đã mời Lương Lạc Thi ăn tối mừng sinh nhật cô ấy. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Loan không có mặt thì TAND huyện Tuy An sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định. Tin trong nước ĐBQH Đỗ Văn Đương: Nông dân khóc ròng vì tâm lý. Nay bà Hà ở đâu về ngay TAND Tp Rạch Giá, địa chỉ 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp Rạch Giá, Kiên Giang để giải quyết ông Ngô Xuân Thắng yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Võ Thị Thu Hà. Trước tiên, để sử dụng được Yahoo! Pipes, bạn cần có một tài khoản Yahoo! Mail, nếu chưa có, đăng ký một tài khoản như thế tại địa chỉ http://tinyurl.

ICTnews – Chắc chắn, tin về cái chết của Bin Laden là một trong những tin tức “nóng” nhất trong vòng nhiều năm qua. Carvin nói ông cũng muốn thấy một mô hình tương tự được áp dụng cho các nguồn chia sẻ tin tức. Trong đơn bà Ngọt trình bày cho biết đây là số tiền của chồng bà để quên trong thùng loa. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 24/11/2014 # Giảm đến 20% giá vé tàu Tết 2015: Tổng Công ty Đường sắt VN (VNR) vừa có phương án điều chỉnh giảm giá vé tàu Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015.Cuối năm 1998, tham dự phiên họp hằng tháng của Hội đồng Bộ trưởng (Chính phủ), nhân được yêu cầu phát biểu về báo chí, tôi có ý kiến: “Muốn ngành phát thanh, truyền hình nước ta nhanh chóng theo kịp các nước trong khu vực, nhất thiết phải có quy hoạch, sự đầu tư của Nhà nước và mở rộng hợp tác quốc tế”. HCM thì xảy ra va chạm với xe khách biển số 63L - 5217 do tài xế Phan Văn Bình, 41 tuổi, quê Tiền Giang điều khiển chạy cùng chiều.

III. Web Việt tổng hợp tin tức cho “dế”

Tin tức mới nhất chiến sự thị trấn Kobani ngày 15/11: Các cuộc không kích của Mỹ đã giúp lực lượng du kích người Kurd bảo vệ được thị trấn chiến lược Kobani. Xem chi tiết Tin tức thế giới Philippines kiện TQ ở Biển Đông: Mỹ và các nước đang theo dõi sát Mỹ và các quốc gia châu Á đang theo dõi sát sao vụ Philippines kiện Trung Quốc về Biển Đông tại Tòa Trọng tài Liên Hợp Quốc. com – một dịch vụ blog khác hiện cũng đang rất được ưa chuộng, chúng tôi thấy có tới gần 4. Cuộc thi diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15-7-2013 đến ngày 15- 12-2014. Thông tin của Sputnik được chuyển tải đến công chúng thông qua các trang web, ứng dụng di động, phương tiện truyền thông xã hội và đài phát thanh. Tin tức mới nhất chiến sự thị trấn Kobani ngày 6/11: Các chiến binh Peshmerga từ Iraq tới viện trợ người Kurd ở Kobani với hy vọng giúp lực lượng bản địa đẩy lùi nhóm phiến quân đang âm mưu chiếm thị trấn chiến lược này.

Những nét chính của “Phụ nữ Làm Tin tức 2014” là kêu gọi các đối tác truyền thông cam kết bảo đảm 30% những chuyên gia được phỏng vấn trong bản tin là phụ nữ; mời các Tổng biên tập của các báo, đài phát thanh và đài truyền hình tham gia Sáng kiến của UNESCO và sản xuất các chương trình/phụ trương đặc biệt về các chủ đề này và/hoặc giao nữ phóng viên, nữ nhà báo chịu trách nhiệm biên tập chính trong phòng tin trong khoảng thời gian diễn ra sáng kiến Phụ nữ Làm Tin; mời các tổ chức và công ty phát triển quốc tế cam kết là nhà tài trợ hỗ trợ các hoạt động của Liên minh Toàn cầu về Truyền thông và Giới (GAMAG). Tin tức máy bay Algeria AH5017 rơi ở Algeria đang là tâm điểm của dư luận thế giới và Công ty hàng không Swiftair của Tây Ban Nha thông báo, tất cả phi hành đoàn của chiếc máy bay gặp nạn là công dân Tây Ban Nha. Hôm nay, Flipboard Inc đã công bố chính thức trở thành nhà xuất bản tạp chí trên máy tính bảng với việc thêm một bộ khung cải tiến cho ứng dụng Flipboard trên iPad (miễn phí trên App Store) kèm theo loạt phiên bản đặc biệt của các trang tin tức cũng như nội dung quảng cáo. Sao xịt Arsenal cập bến Shakhtar, Ibra trở lại Milan với giá bèo, Arsenal kết hậu vệ Napoli… là những tin tức chuyển nhượng ngày 13/7. Các giấy tờ chứng nhận để xét các tiêu chí được ưu tiên (nếu có). Tính năng mới này cho phép người dùng tận dụng các khả năng xác định vị trí của smartphone để tùy chỉnh những dòng title nào được hiển thị trên trang chủ trong các thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét