Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

I. 5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông

Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Bạn thực sự muốn thoát khỏi cảm giác lạnh cóng, đau rát họng và ngạt mũi, những loại thực phẩm sau như một liều thuốc tự nhiên giúp bạn vượt qua mệt mỏi. Mật ong có tính kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và có thể chống lại vi khuẩn. Bệnh nhân đã được tiến hành cho thở oxy, đặt ống thông dạ dày, dạ dày dẫn lưu chất độc còn sót lại, đồng thời truyền dịch, kháng sinh điều trị viêm phổi hít.

Cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất. Vậy có đúng em bị bệnh này không? Chữa bằng cách nào?. Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Và “phòng cách ly” của bệnh nhân H1N1 được “cách ly” với các bệnh nhân thường bằng một tấm bảng vô hồn trắng toát với thông báo chữ đỏ như vậy. Tại đây, các BS đã ghi nhận Đ có biểu hiện khó thở, lở loét miệng, ho và khạc liên tục, nuốt khó, chụp Xquang phổi cho thấy em Đ bị viêm phổi hít. Để việc súc họng bằng nước muối được hiệu quả, trước tiên, cần súc sạch khoang miệng rồi mới súc họng khoảng 3-4 lần với nước muối.

II. Ăn uống gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

Bên cạnh đó, khí dung có thể gây những phản ứng sốc bất ngờ, dẫn đến tử vong. Nhiều người sử dụng biện pháp điện đốt các hạt viêm, khí dung kháng sinh tại chỗ. Những bạn này còn dẫn em đi uống cà phê. Kiêng kỵ: Người tỳ vị hư nhược, tiêu chảy, ho do ngoại cảm phong hàn không được dùng. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng.

Dưới đây là 5 cách đơn giản để ngâm chanh mật ong tại nhà giúp bạn điều trị đau rát họng vào mùa đông cũng như những cơn ho dai dẳng. Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng…. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu. Sau 2-3 giờ lại súc lại.Một số loại kháng sinh thường dùng như rovamycin (spiramycin), nhóm kháng sinh bezylpenicillin (amoxycyllin, augmentin). Các bác sĩ khuyến cáo, không nên để người già tự ý dùng thuốc mà cần có sự giám sát của con cái.

III. Cách dùng thuốc điều trị viêm mũi họng

Dùng cho các trường hợp phế âm hư, thận âm hư có các triệu chứng ho khan, đờm đặc dính, ít đờm, khái huyết, đau rát họng, khát nước, táo bón. BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh. Tác nhân gây bệnh do nhiều chủng virus khác nhau, trong đó virus Rhinovirus và Coronavirus là chủng gây bệnh cảm lạnh và làm nặng thêm các bệnh có sẵn như viêm phế quản mạn tính, hen. Nếu bệnh nhân vẫn chưa tỉnh thì phải nhanh chóng ép ngực, hô hấp nhân tạo cho bệnh nhân, gọi cấp cứu. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Ớt còn chứa nhiều vitamin C, trên thực tế 1 quả ớt có thể chứa lượng vitamin C nhiều gấp 4 lần 1 quả cam.

Ngày 6/4 vừa qua, khoa Cấp cứu Hồi sức của BV này vừa tiếp nhận một trường hợp là bệnh nhân Nguyễn Văn Đ (12 tuổi, ngụ ở Bà Rịa Vũng Tàu) chuyển đến từ BV địa phương trong tình trạng bứt rứt, khó thở. Ớt còn chứa nhiều vitamin C, trên thực tế 1 quả ớt có thể chứa lượng vitamin C nhiều gấp 4 lần 1 quả cam. Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Một bát súp gà nóng với các thành phần như: khoai tây, hành tây, thịt gà, cà rốt, củ cải, rau mùi chính là phương thuốc hữu hiệu nhất đánh bại chứng cảm lạnh và giúp bạn thở dễ dàng hơn. Sau đó tuân thủ tuyết đối quy trình khám chữa mà bác sĩ đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét