Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

2Tek everywhere! Tổng hợp tin tức công nghệ

Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

I. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 24/12/2014

Họ đăng tải một status: "Tin tức về cái chết của con trai Pirlo là không đúng sự thật. Ông Lee Woo Sik cũng khẳng định, thông qua việc ký kết thỏa thuận này, những tin tức ở Việt Nam sẽ đến với người Việt xa Tổ quốc một cách nhanh chóng và tin cậy nhất. là những tin tức nóng nhất trưa nay. Chấp nhận "5 ăn, 5 thua"? Đầu tư theo tin đồn đương nhiên là việc tối kỵ với nhà đầu tư.

ND - Theo các nguồn tin nước ngoài, những tin tức về sự ảm đạm của nền kinh tế Mỹ đang gây ra những lo ngại của giới đầu tư các nước phát triển và các nhà xuất khẩu trên thế giới. Ông Long cũng cho biết không có thương vong trong sự cố trên. Hình ảnh tại hiện trường tai nạn cho thấy những ngôi nhà bị bùn đất chôn vùi. Chuyện hai chiếc xe tăng số 390 và 843 vào dinh Độc Lập trưa 30/4/1975 lại là một câu chuyện khác. Ông Giang Trạch Dân vốn là Chủ tịch Trung Quốc từ năm 1993 đến 2003 và là Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc từ năm 1989 đến 2002. Trong quá khứ, cũng có lần Fitch Ratings và Standard & Poor’s hạ hạng mức xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam (chẳng hạn trong năm 2008).

II. Nhiều trang truyền thông sẵn sàng làm tin tức cho bạn

Các hãng tin tức viện đủ lý lẽ để khẳng định họ không trả tiền để được phỏng vấn. Một nữ phóng viên trẻ đã bật khóc trong khi một số người khác hốt hoảng lao đến phòng lãnh đạo để xác minh thông tin. Tổng cục ĐBVN yêu cầu tổng kiểm tra kỹ thuật cầu yếu và Hà Nội điều chỉnh, mở rộng vùng xe buýt hoạt động có trợ giá là những tin tức về giao thông đang được dư luận quan tâm. Báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) và Ngân hàng NongHyup (Hàn Quốc) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin truyền thông. Thấy thinh thích, thế là anh Cường về tìm Facebook để làm quen. Nguyên nhân chính đến từ việc phục hồi của đồng đô la Mỹ USD.

Xem chi tiết 22 quan chức Trung Quốc bị 1 gái gọi tống tiền bằng clip sex Tin tức từ Đa Chiều ngày 1/7 cho hay, công an tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vừa phá vụ án một gái gọi 20 tuổi đã gài bẫy tống tiền 22 quan chức cấp sở trở lên với cùng một thủ đoạn: tống tiền bằng video sex. Xem báo Tin Tức, điều tôi thích nhất là phần chuyên mục về văn hóa các dân tộc. Tôi nghĩ rằng đó là kế hoạch cho tuần tới. Chị Lê Thị Thúy Vân, SN 1970, HKTT tại: Khối 22, phường Hưng Bình, Tp.vn đã đạt trên 1 tỷ lượt xem tin bài trong 1 tháng. Mùa trước ngôi sao Thụy Điển chơi khá hay và góp công lớn vào thành công của đội bóng chủ quản.

III. Báo Tin tức bắt đầu được chuyển tới người dân vùng khó khăn

com - Cuối cùng đã có những tin tức của tựa game Hàn Quốc hấp dẫn. Đây là một hoạt động từ thiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” do Báo Tin tức phát động và thực hiện. Dân hẻm 46 Bến Phú Định kêu bị ô nhiễm môi trường: Võ Quốc Truyền, P. Và chính truyền thông đã giúp cho cuộc cách mạng ấy đến nhanh hơn. Còn trên Facebook, thì chỉ vài phút tin tức về trùm khủng bố Osama bị tiêu diệt, người dùng trang mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tạo ra một trang có tiêu đề "Osama bin Laden đã chết," và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm khổng lồ từ các thành viên. Trong số này có một tên giang hồ trú tại Hải Phòng và Nguyễn Thị Bảng (29 tuổi) - con dâu nạn nhân.

vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày. Hiện họ đang cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia. Trong một bài viết gần đây, ông Dean Praetorius, biên tập viên của tờ The Huffington Post đã cho chúng ta thấy Facebook đã thay đổi cách tiếp cận tin tức của mọi người như thế nào. Sáng 23/5, tại Hà Nội, Báo Tin tức tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra số đầu tiên (14/5/1983-14/5/2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Đảng, Nhà nước trao tặng. Chảo vệ tinh của CNN hay những phóng viên lỗi lạc của The New York Times không có cơ hội cạnh tranh với hệ thống này. Mời anh em tải về dùng thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét