Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Đọc báo hôm nay 6/6: Những tin tức mới nhất 24h qua

Phonly, trình đọc tin tức ngon và đẹp cho Windows Phone, hỗ trợ sync với Feedly

I. Tin tức mới nhất chiến sự thị trấn Kobani ngày 11/11

Những tin tức của đài Lào Cai xuất hiện trên Thời sự VTV từ chỗ bị cắt bỏ nhiều, tới nay hầu như các tác phẩm đã được sử dụng nguyên vẹn và đây là niềm động viên rất lớn với đội ngũ làm thời sự, đặc biệt là các phóng viên trẻ của Đài PTTH Lào Cai. Ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng biên tập báo Tin Tức chia sẻ: Là một người làm báo khi thấy báo tới tận tay người đọc ở vùng sâu, vùng xa trong ngày; lại được bạn đọc đánh giá cao, chỉ rõ cái hay của từng trang, mục, thậm chí bạn đọc còn nhớ những bài viết hay trên báo Tin Tức, cùng những yêu cầu cụ thể đối với những vấn đề về triển khai thực hiện chính sách, bảo tồn và phát triển văn hóa. Hung thủ Phạm Đình Đương bị bắt ngay sau đó. Khi đến đường số 6, thuộc (khu công nghiệp Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương), tổ công tác đã khống chế được đối tượng và đưa về trụ sở CA phường làm việc.

Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa, tình hình Biển Đông nóng, Mỹ sẽ hậu thuẫn mạnh hơn cho Đài Loan?. Xử vụ mang quan tài diễu phố, đập phá xe công an VOV đưa tin, ngày 5/6, TAND Quảng Ninh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 8 bị cáo đều trú tại TP Móng Cái về 2 tội danh Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ. Nhiều lần giục trả nợ nhưng chị Thùy không nghe máy, nhắn tin lại. Tuyệtttttt!Phần điểm tin về Đệ Nhất Khoai Tây O’Star đã kết thúc bản tin của tớ hôm nay. Giao diện tin RSS trên Android gọn gàng với theme nền trắng chữ đen. Ngay sau khi cài đặt xong Feedly cho Google Chrome, tiện ích sẽ đặt biểu tượng ở góc trên cùng bên phải cạnh thanh Address của trình duyệt.

II. 'Người TQ nướng thịt trên đá' nổi bật nhất tin tức tuần qua

Sau 2,5 năm yêu nhau, không ít lần cặp đôi teen bị đồn tan vỡ. Vậy thực tế, người sử dụng mạng xã hội (đặc biệt là người sử dụng mạng xã hội Facebook) có được chia sẻ tin tức không? Câu trả lời là: Có và Luật pháp VN chưa và sẽ không bao giờ ngăn cấm việc làm đó. Buổi tiệc sinh nhật kết thúc, Y Hiếu đang trên đường về thì bất ngờ có 2 thanh niên chặn lại gây sự. Carvin nói ông cũng muốn thấy một mô hình tương tự được áp dụng cho các nguồn chia sẻ tin tức. Bản thân tôi ủng hộ điều đó”. Ông Donilon không ăn tối cùng thủ tướng, ông ta không gặp riêng thủ tướng cũng như không đưa ra kế hoạch tấn công Iran”.

Hiện nay, 3 sản phẩm của Báo Tin tức là báo ngày, báo tuần và báo mạng đều được đông đảo bà con đón đọc. Ông Nguyễn Quang Vinh cũng giới thiệu với lãnh đạo các Ban dân tộc và Lãnh đạo các tỉnh về Chuyên đề Tây Bắc - Tây Nguyên - Tây Nam Bộ trên báo Tin Tức Cuối Tuần đang được thực hiện với vai trò là kênh thông tin của ba Ban chỉ đạo Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và là diễn đàn của cán bộ và nhân dân ba vùng chiến lược. Ronaldo có tuổi thơ nghèo khó Scholes: ĐT Anh phải học Liverpool Cựu cầu thủ của Man United cho rằng ĐT Anh nên áp dụng lối chơi tấn công của Liverpool ở mùa giải vừa qua tại World Cup 2014. Cô gái xinh đẹp và giàu nghị lực này hiện vẫn đang độc thân và miệt mài với các chương trình hoạt động từ thiện cuối năm.Tuy nhiên, các chuyên gia của MobiFone đã cố gắng điều chuyển tài nguyên mạng lưới để giảm tải cho hệ thống, giúp khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin thông suốt. Theo thông tin mà Yahoo công bố thì hàng tháng các biên tập viên của trang web phải làm việc với hơn 50 nghìn bài báo, tài liệu hình ảnh, âm thanh,video clip do các cộng tác viên gửi lên.

III. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 2/2/2015

Cùng điểm qua những tin tức nóng nhất trên mặt báo những giờ qua: Cảnh sát xuống đường kêu gọi tố giác tội phạm vụ thảm sát, 18 y bác sĩ phơi nhiễm HIV sau ca cấp cứu đặc biệt, Bàn giao 2 tàu đa năng hiện đại bậc nhất cho Cảnh sát biển, Xe quá tải trung quốc tràn vào Việt Nam, Tang lễ đẫm nước mắt đưa tiễn nhạc sĩ An Thuyên về cõi vĩnh hằng. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 31/12/2014 # Xe rác lật bung "sườn" trên ghềnh đá ven biển: Đến tối 30/12, hai người bị thương trong vụ lật xe tải tại đảo Hòn Tre, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang. Mẹ nghi can Dương nhiều lần đập đầu vào tường đòi quyên sinh. Hệ quả những thông tin đó không những không mang lại sự tốt đẹp cho xã hội mà nhiều khi còn tạo ra những trào lưu, những kiểu “ăn theo” đáng báo động và lên án như việc thi nhau đăng hình lên mạng theo kiểu “lộ hàng” để mong được nổi tiếng. K có thể bị nghi trộm kim cương Cannes”. Hợp tác kinh tế,thương mại, đầu tư Việt - Mỹ là một trọng tâm Đó là một trong những thông điệp được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đưa ra trong cuộc nói chuyện ngày 9.

Trước đó, loại máy bay này đã chứng minh hiệu quả trong chiến dịch cứu hộ động đất ở Vấn Xuyên năm 2008 và trận động đất Nhã An năm 2013 đều thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong ảnh là một chiếc máy trông rất giống với HTC One nhưng phần viền nhựa dày hơn, khớp với những hình ảnh rò rỉ về chiếc HTC One mini trong thời gian qua. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu không có tin tức bà Hương, bà Thơm thì TAND quận 10 sẽ giải quyết yêu cầu của bà Hà theo quy định của pháp luật. Trước đó, theo tin tức từ Reuters, một đoàn xe chở 150 chiến binh người Kurd từ Iraq đã vượt qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ vào Syria để hỗ trợ người Kurd bảo vệ thị trấn Kobani, ngăn chặn việc thị trấn này rơi vào tay phiến quân Hồi giáo IS. Bà Phương là vợ của ông Nguyễn Văn Chính có con chung là chị Nguyễn Thị Trang. Với tiện ích đọc báo trên thiết bị di động miễn phí của Thanh Niên Mobile, bạn đọc sẽ có những trải nghiệm mới và thú vị bởi tính linh hoạt và thông minh của ứng dụng dành cho máy sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét