Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Cần định hướng học sinh "google" tin tức

'Tin tức tiến lên'

I. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 28/1/2015

Dựa vào và thói quen của nhiều người dùng, Feedly sẽ đề xuất cho bạn những tin tức hay và có liên quan nhất đến các thể loại bạn quan tâm. HCM - Ảnh: Trí Quang Trước đó, các lớp học nghiệp vụ quay, dựng video tin tức thời sự tương tự đã được tổ chức lần lượt tại Tòa soạn Báo Thanh Niên ở Hà Nội và Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Đà Nẵng. Trong thời gian chấp hành án phạt tù, phạm nhân không được giảm thời hạn chấp hành án. Tin đồn về cái chết vì dùng thuốc ngủ quá liều của ông hoàng nhạc pop bắt đầu lan đi trong năm 2004.

Chúng có thể chuyển hướng tới một địa chỉ trang web giả mạo đầy rẫy phần mềm độc hại. Website của Newsweek và Daily Beast đã sáp nhập vào năm 2010. Người dân địa phương cho biết sau sự cố sập cầu vào tháng 9/2014, chính quyền địa phương có lập hàng rào không cho người dân đi qua. Dịch vụ Quảng Cáo Tin Tức hoạt động trên mục tin tức của trang chủ trình duyệt Cốc Cốc. Chính thức ra đời vào năm 2002, Google Tin tức (Google News) đã trở thành một công cụ được tập trung mở rộng nhanh chóng với hơn 72 phiên bản, hỗ trợ 32 ngôn ngữ, dẫn hơn 10 tỉ lượt truy cập mỗi tháng vào các trang tin tức trên toàn cầu, riêng tại Việt Nam dịch vụ Google Tin tức đã có mặt từ năm 2009. Cơ duyên nghiệp báo đến với nhà báo Đoàn Việt cũng rất tình cờ, dường như “nghề chọn người” thì đúng hơn.

II. Vụ máy bay cháy rụi nổi bật nhất tin tức tuần qua

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng để cho biết “đã đăng ký thành công”. Gallagher nói: "Trang chủ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, và bài kiểm tra này sẽ giúp độc giả tìm thấy những bài báo họ yêu thích". Cứ tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, bỗng Quyên gọi anh Thuận vào nhà rồi bất ngờ vung dao đâm một nhát chí mạng vào cổ. Giờ nó điện về nói vùng nó ở cũng có bão nhưng không sao”. Hai bên đều đòi nhau nhiều lần, nhưng chưa thống nhất. Việc trao quà từ thiện ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là ví dụ:Sau cơn bão số 3, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Dương, trụ sở tại TP.

Tờ "Tin tức vùng Vịnh" số ra ngày 27/1 đưa tin, tổng giá trị các hoạt động giao dịch vàng của Đubai, thuộc Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE), đứng ở mức 19,03 tỷ USD trong năm 2007, tăng 29% so với 14,75 tỷ USD năm 2006. Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Lợi cũng đưa ra những nhiệm vụ cụ thể cho Báo Tin tức như tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Xem chi tiết Tin tức thế giới Mỹ cảnh báo thiên thạch 1,3km có thể hủy diệt 1/5 dân số Trái Đất Truyền thông Nga dẫn nguồn tin từ Cơ quan quản lý hàng không vũ trụ Mỹ NASA đưa tin cho biết, ngày mai 14/5 sẽ xuất hiện 1 thiên thạch có tên 1999 FN53 với đường kính lớn khoảng 1,3 km bay qua Trái Đất ở khoảng cách gần. Josh Howard đã bị đứt dây chằng đầu gối trong trận thắng của Timberwolves trước Hornets vào tuần trước.Nhà kinh tế này còn cho rằng lĩnh vực tiêu dùng tư nhân và đầu tư xây dựng có thể làm dịu bớt tác động tiêu cực của "cơn bão nợ" tại khu vực đồng euro (Eurozone) đối với kinh tế Đức. Nếu tiếp tục tổn hại danh dự nghệ sĩ, chúng tôi sẽ không bỏ qua”.

III. Sự “thay lòng đổi dạ” của “người tiêu dùng” tin tức (II)

Chủ đề “Phụ nữ làm Tin tức 2014” cũng liên quan tới chủ đề toàn cầu của Ngày Quốc tế Phụ nữ: “Bình đẳng cho phụ nữ là tiến bộ cho tất cả mọi người. Các tin tặc (hacker) Iran đã tiến hành theo dõi và giám sát hàng loạt quan chức quân sự và chính trị của Mỹ, Israel và các nước khác thông qua các tài khoản xã hội và các trang web tin tức giả mạo. Đặc biệt, với tư cách là đơn vị duy nhất được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ phát hành, chuyển cấp các báo, tạp chí đến các đối tượng thụ hưởng, Công ty PHBCTW-VNPost đã luôn phối hợp chặt chẽ với các báo, tạp chí, NXB và các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan, triển khai nhận và chuyển phát ấn phẩm đúng tiến độ thời gian, không để báo tồn đọng. Đây là lần đầu tiên chân dài họ Bạch tham gia chiến dịch này. Các học viên được tham dự vào các cuộc họp phát sóng, hội thảo về sản xuất chương trình, hội thảo về kỹ năng viết tin, hội thảo về báo chí và luyện đọc được dẫn dắt bởi các nhân viên, người dẫn chương trình và phóng viên CNN. Ted Turner, người sáng lập CNN đã từng nói: "Chỉ có 4 lĩnh vực dành cho truyền hình: thứ nhất là phim ảnh và HBO đã đánh bại tôi.

Sau khi biết xong, Chung cùng Long, Cường bỏ đi. Ông Giang Trạch Dân vốn là Chủ tịch Trung Quốc từ năm 1993 đến 2003 và là Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc từ năm 1989 đến 2002. Ngay trong chiều qua, rất nhiều phóng viên đã cố gắng liên lạc với hai nhân vật chính để phúc đáp về tin tức này. Trước khi bắt đầu bất cứ báo cáo tin tức nào, điểm quan trọng nhất bạn cần nhớ là: Hãy giữ cho nó đơn giản. Để tiếp tục thông tin đến bạn đọc, phóng viên báo Tin Tức đã gặp gỡ những cô giáo bị trượt trong đợt xét tuyển và lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn để có thêm thông tin về việc làm của Hội đồng xét tuyển và các cơ sở y tế. Mới đây họ tổ chức kỷ niệm một năm ngày yêu nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét