Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Thuốc điều trị viêm họng cấp ở trẻ em

Cúm mùa có thể gây tử vong

I. Tôi đi điều trị cúm A/H1N1

Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. Uống thuốc, uống luôn cả vỏ Trường hợp hy hữu trên xảy ra ngay giữa trung tâm Hà Nội. Vì điều trị không đúng sẽ để lại tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh, làm cho các lần điều trị sau này sẽ gặp nhiều khó khăn.

Còn viêm họng do vi khuẩn cần phải dùng kháng sinh, một đợt điều trị từ 5-7 ngày. com)Ảnh minh họaEm Dung thân mến,Nếu bé nhà em “sốt cao và sốt liên tục nhiều ngày” như em trình bày trong thư thì rất cần loại trừ các bệnh lý sau: viêm nhiễm đường hô hấp trên - dưới hoặc do nhiễm siêu vi, sốt xuất huyết ,…? Bây giờ, em nên nhanh chóng đưa bé đến BV Nhi Đồng khám và làm xét nghiệm máu mới biết rõ được nguyên nhân, sau đó BS sẽ có hướng điều trị thích hợp cho bé. Khuyến cáo của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương mới đây cho biết, khả năng gây dịch cúm là rất cao bởi các phân typ kháng nguyên của virus cúm A đang lưu tại Việt Nam. Làm gia vị để khai vị trợ tiêu hóa. Loại virus cúm này lây lan mạnh và rộng qua đường hô hấp. Nếu chỉ viêm họng cấp, súc họng đều đặn sẽ giúp giảm triệu chứng rõ rệt sau 2-3 ngày.

II. Rách thực quản vì uống thuốc cả vỏ

Ớt cay Nếu bạn thấy đau đầu thì thay vì uống 1 viên thuốc hãy chọn món ăn có ớt cay. Hãi quá, tôi xin một cái chăn, trải xuống rồi nằm lên đó. Dưới đây là 5 cách đơn giản để ngâm chanh mật ong tại nhà giúp bạn điều trị đau rát họng vào mùa đông cũng như những cơn ho dai dẳng. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. Người mặc áo trắng và đen là bệnh nhân cúm A/H1N1, người áo vàng là bạn vào bệnh viện thăm. Phụ nữ có thai, người đang sốt hoặc có tiền sử dị ứng với thuốc không được tiêm vắc xin.

Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng…. Hiện bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Và vitamin C là nhân tố làm giảm nhẹ chứng cảm lạnh rất hiệu quả. Adenovirus gây cảm lạnh, viêm họng, viêm phổi ở trẻ em.Giường bệnh được làm bằng inox, chiếu nhựa, một toilet cáu bẩn. Lát sau, nhân viên mặc blouse mang đến một giường xếp.

III. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Chung cảnh báo, người già thường bị nghẹn, hóc dị vật, nhất là trong khi ăn và uống thuốc. Yến sào hầm đường phèn: yến sào (tổ chim yến) 4 - 6g, đường phèn 15g. BN sẽ tiếp tục được theo dõi sau khi ra viện. Đường phèn được dùng làm thuốc trong các trường hợp: Cao long nhãn đường phèn: đường phèn 100g, long nhãn 100g.

Lê gọt vỏ, bỏ ruột thái lát, cho ít nước cùng đường phèn, đun chín, cho ăn. Kết quả khám và xét nghiệm cho biết, BN bị ngộ độc thuốc trừ sâu loại paraquat mức độ rất nặng. BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Amidan có chức năng sản sinh ra kháng thể để bảo vệ cơ thể chống các vi khuẩn đột nhập qua đường ăn và đường thở. Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét