Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Tình nguyện viên Hà Nội thi tài cứu người tai nạn thương tích

Bác tài ngủ dưới 5 tiếng/đêm gây tai nạn gấp 4 lần

I. Tạm ứng 150 triệu đồng bảo hiểm cho các nạn nhân vụ tai nạn tại Lào Cai

Lúc này chiếc xe gây tai nạn thì tiếp tục chạy hướng về đường Hồng Bàng. Phải tính để in số cần liên hệ khi giải quyết sự cố, tai nạn trên từng tuyến đường như đang thực hiện ở đường cao tốc. Sau đó, chiếc xe tải mất phương hướng tông mạnh vào hông chiếc xe khách mang biển kiểm soát 76M-2619. TNGT cũng đến từ rất nhiều nguyên nhân.

Trước đó, chiều 30/3, tại vị trí cổng chào này cũng xảy do vụ việc tương tự. Anh Hồ Văn Dân (SN 1974, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng vợ và 2 con nhỏ cũng là những nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt này. Cánh cửa thang máy vừa mở, ông Hòa phải cúi người chui qua (vì thang máy nằm giữa phần tường của tầng 4 và 5 nên chỉ có một khoảng trống ở tầng 4). Thêm vào đó, sự chèn đẩy của khối máu tụ còn gây tác động vào trung tâm thở và trung tâm điều khiển nhịp tim trên não bộ, gây ngừng hoạt động hoàn toàn hai trung tâm này. Với tôi, không có ai, không có sự bù đắp nào có thể thay thế được Tuệ Linh - con gái bé bỏng của tôi ”… Nói đến đây, giọng anh Hưng như nghẹn lại. Nguyên nhân gây tai nạn chủ yếu do lái xe lái ẩu và điều kiện đường sá xuống cấp.

II. Tai nạn trên đèo Lò Xo và những người cứu nạn trắng đêm

Ông Đào cho biết khoảng vài giờ trước khi xảy ra tai nạn, do quá buồn ngủ nên đã giao xe cho Trần Thanh Thiên điều khiển. Thông tin ban đầu cho biết có một người bị thương. Chỉ duy nhất một cậu bé 10 tuổi người Hà Lan may mắn sống sót mặc dù bị gãy chân và một số chấn thương khác nhưng hiện ở trong tình trạng sức khỏe tốt và được chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở Tripoli. Còn lái xe taxi đã bỏ trốn. Tại Hà Nội, trong sáu ngày tết có hai ca tử vong do ngộ độc rượu. Hậu quả vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là ông Ngô Quốc Huy (SN 1959) tử vong tại chỗ.

Người nhà nạn nhân khóc ngất sau vụ tai nạn - Ảnh: Xuân An XUÂN AN. Tuy nhiên, hiện tại hầu hết những vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này mới chỉ bị xử lý hành chính với mức tối đa là 30 triệu đồng. vn Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới và Quỹ Nhi đồng LHQ quốc tổ chức Hội nghị Khoa học toàn quốc lần thứ II về phòng chống tai nạn thương tích (TNTT). Khi đang đi trên đường làng thuộc thôn Đại Cát, do vừa điều khiển xe vừa gọi điện thoại, thiếu chú ý quan sát đã va chạm vào phía sau chị Nguyễn Thị Thanh Hà (36 tuổi, là vợ của Long), lúc đó đang đi bộ trên đường cùng chiều làm cả hai bị ngã ra đường.Còn tại Long An, sáng 9/6, một ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội tại xưởng sản xuất Công ty Trung Hòa Đông (huyện Đức Hòa, tinth Long An) khiến hàng nghìn công nhân hoảng loạn. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị thương nặng Cũng theo ông Cường: "Trong hệ thống thống kê số liệu đánh giá bản chất vấn đề an toàn giao thông chúng ta chưa nói đến vấn đề về quy trách nhiệm đối với từng đơn vị, địa phương hay đối tượng gây ra tai nạn nên việc quy trách nhiệm về ban an toàn giao thông là không ổn.

III. Tai nạn giao thông và hình ảnh quốc gia

Khi có thông báo tai nạn, chỉ sau 10 - 15 phút, cán bộ y tế có thể tiếp cận với người bị nạn, tổ chức cấp cứu ban đầu tại hiện trường và vận chuyển cấp cứu người bị nạn đến các cơ sở y tế an toàn. Theo ông Nguyễn Ngọc Hà trưởng ban quản lý dự án, khu quản lý giao thông đô thị số 4: nguyên nhân khiến tình trạng tai nạn giao thông diễn ra nhiều trên tuyến đường này đó là do hiện tại, mặt cắt ngang của đoạn đường này chỉ có 25m, trong khi mật độ phương tiện giao thông từ Đại lộ Võ Văn Kiệt và lượng xe từ hướng An Sương, An Lạc đổ dồn về tuyến đường này rất đông. Đó sẽ chính là một thông điệp mạnh mẽ nhất nhằm cảnh báo hậu quả và các nguy cơ gây tai nạn giao thông. Sau thảm kịch tháng 9/2011, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải và các ban ngành có liên quan phải chú trọng đến công tác đào tạo phi công hàng không dân dụng. Tố Uyên/Geneva (Vietnam+). UBND huyện chỉ đạo công an huyện bố trí tiền từ Quỹ an toàn giao thông để chuyển cho bệnh viện tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân.

Trong số các nạn nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu có 2 trường hợp không rõ danh tính bị thương rất nặng. Tuy nhiên, ông Hiệp cũng lo ngại việc tước giấy phép lái xe, không cho hành nghề sẽ vướng đến việc sửa đổi Luật giao thông vốn không hề đơn giản và cần có sự góp ý, đồng tình của các Bộ, ban ngành và người dân. Trong tai nạn này, lỗi cơ bản được xác định là của lái xe khách đã không làm chủ được tốc độ và lấn đường gây tai nạn. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã huy động tối đa phương tiện và lực lượng tiến hành cấp cứu các nạn nhân. Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn do sự kết hợp không ăn ý giữa đội thợ xây và đội lắp cửa kính. Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý, lập hồ sơ vụ việc đồng thời trong ngày 22/4, đã phân công lực lượng tới các bến đỗ xe trong thành phố để tìm kiếm chiếc xe theo mô tả của những người chứng kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét